+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
7 - 10 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 - 17h30 Nghỉ 2T7 &4CN
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Lương thoả thuận: 7.000.000 - 10.000.000
- Thử việc 1 tháng (85% lương).
- Đóng BHYT, BHXH sau 1 năm làm việc
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Hưởng các tháng lương thứ 13 theo năng lực, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Du lịch hàng năm, tổ chức sinh nhật, ăn uống liên hoan thường xuyên…
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý;

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc/ khiếu nại của KH về thời gian giao hàng, mẫu mã sản phẩm, đổi trả hàng qua kênh email và nền tảng hỗ trợ CSKH khác (Zendesk,..)
- Xử lý khiếu nại khách hàng trên cổng thanh toán PayPal, Stripe
- Ghi nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề kịp thời, đảm bảo trải nghiệm khách hàng
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng về khách hàng và trải nghiệm khách hàng khi có yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ sinh năm 9x, có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tiếng Anh bắt buộc (từ Ielts 5.5/Toeic từ 700 trở lên), đọc viết tốt
- Có tư duy chăm sóc khách hàng linh hoạt, kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại của khách hàng trên Paypal
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Omega Apparell
Omega Apparell

POD (Print On Demand)

Quy mô

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Tầng 3 Tòa Việt Đức complex, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam